คลาสเรียนฟรีทำกระเป๋าหนัง mini bag

จัดให้ตามคำเรียกร้อง คลาสเรียนทำกระเป๋าออนไลน์ฟรี เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนคลาสใหญ่ ตั้งใจทำให้สุดๆ อยากให้ทุกคนได้สนุกกับการทำกระเป๋าแฮนด์เมด
กว่าจะทำvdoชุดนี้เสร็จใช้เวลาไปหลายวันเลยเนื้อหาจัดเต็มเกือบ 5 ช.ม. สอนตั่งแต่การแกะแบบ สร้างแพทเทิร์น ย้อมสี ตัดหนัง ประกอบ เย็บ รับรองว่าสนุก เพื่อนๆไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน ผมสอนให้ตั้งแต่พื้นฐานสุดๆ ลองชมตัวอย่าง vdoสอนทำกระเป๋าแฮนด์เมดตอนแรก ดูก่อนครับ นักเรียนที่เรียนกับผมเข้าห้องเรียนได้เลยนะครับ ส่วนเพื่อนๆที่ไม่ได้เรียนกับผม ถ้าสนใจจะเรียน ก็สามารถเข้าไปสมัครเรียนได้ฟรีนครับ




ต้องการเฉพาะผู้ที่สนใจจะเรียนจริงๆเท่านั้น นะครับ หากสนใจจะเรียนทั้งหมดมี 5 ตอนสอนให้แบบจริงจัง ตั้งแต่เริ่มต้นการสร้างแพทเทิร์น ไปจนเสร็จเป็นชิ้นงานเลย มีถาม-ตอบ ช่วยเหลือกันจนกว่าจะเสร็จออกมาเป็นผลงานสวยๆเลย


📢 หากไครสนใจอยากจะสมัครเรียนฟรีคลาสเบสิค สอนทำกระเป๋าหนังแฮนด์เมดออนไลน์ By Truly Studio สมัครได้ที่หน้าเพจ www.facebook.com/TrulyStudio/ เลยครับ

😊 ฝากถึงผู้ที่สนใจอยากเรียนทำกระเป๋าหนังแบบแฮนด์เมดแท้ๆ อย่างจริงจัง
> สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
T.08-1053-0606 (ธร)
line : deceshop
inbox:www.facebook.com/messages/t/trulycraftman


📌 รีบๆสมัครเรียนกันนะครับ ช่วงนี้ได้ราคาพิเศษ ก่อนปรับราคาเป็น 5500 บาท เร็วๆนี้ 📌
คลาสเรียนช่วงนี้ราคาพิเศษเพียง 4500 บาท 
> เริ่มเข้าเรียนได้ทันที
> สอนทำแบบแฮนด์เมด 100%
> เราสอนให้ทำเป็น ไม่ใช่สอนให้ทำตาม
> เรียนได้ตลอดชีพ

Truly studio


สอนทำกระเป๋าหนังแฮนด์เมดที่ Truly studio สอนทำกระเป๋าแฮนด์เมด คลาสออนไลน์ สามารถดิดตามผลงานของผมได้ที่นี้เลยครับ เว็บไซต์: www.trulystudio.com
Instagram: Truly Craftsman Facebook: Truly Studio YouTube : Truly Studio







CONVERSATION

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Back
to top